Cách chọn quà chúc mừng sinh nhật cho người thân

  • TIN TỨC
  • 26-02-2023

Cách chọn quà chúc mừng sinh nhật cho người thân

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà nào làm quà sinh nhật cho người thân yêu của bạn? Vâng, xin chúc mừng bạn đã tìm đến đúng bài viết chia sẽ về kĩ lưỡng về kinh nghiệm mua quà để tặng vào dịp sinh nhật của những người thân yêu bạn nhé.

Nào chúng ta cùng bắt đầu phân loại đối tượng mà bạn muốn tặng quà để có thể chọn đúng quà và phù hợp nhất nhé:

 

Chọn Mua quà tặng bạn Gái ?

Chọn Mua quà tặng bạn Trai ?

Chọn Mua quà tặng Mẹ ?

Chọn Mua quà tặng Bố ?

Chọn Mua quà sinh nhật tặng Vợ ?

Chọn Mua quà sinh nhật tặng Chồng ?

Bạn cần mua quà tặng ai nào hãy cùng mình tìm hiểu từng đối tượng nhé.

I – MUA QUÀ SINH NHẬT TẶNG BẠN GÁI

Nào chúng ta cùng bắt đầu với 10 món quà bạn Gái thích nhất để chọn làm quà tặng sinh nhật nhé:

 

1. Hoa tiền

 

Hoa tiền là một món quà cực HOT gắn trong thời gian gần đây, gần như 99% các bạn Gái ai cũng đều thích hoa và thích tiền nên đây là một sự kết hợp hết sức tuyệt vời. Để bạn ghi điểm trong mắt người yêu => Một bó hoa tiền siêu to khổng lồ, hay nhỏ xinh, sẽ là món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt trong dịp Sinh Nhật của bạn gái ấy.

 

Hoa Tiền 1k-2k-5k

Hoa tiền 10k-20k-50k

Hoa tiền 100k-200k-500k

 

Đặc biệt, Hoa tiền cũng thể hiện suwjvuwngx vàng trong tài chính thể hiện bạn là điểm tựa vững chắc choấy trong cuộc hành trình dài của hai bạn.  Quà tặng Hoa Tiền sẽ là lựa chọn không thể thiếu nhé!

 

2. Hoa Tươi

 

Một bó hoa bi tươi đính kèm là các tờ tiền polime làm quà theo tông màu bạn ấy thích sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời trong ngày birthday đầy ý nghĩa.

Hoa Tươi quà tặng sinh nhật

Hoa Tiền và bi tươi quà tặng sinh nhật

 

Hoa thì bạn Gái nào cũng thích cả, đặc biệt là Hoa Hồng thì lãng mạn vô cùng luôn. Bạn nên chọn Hoa Hồng là chủ đạo, chọn tông màu bạn ấy thích & phối thêm với các hoa khác theo tông màu đề bó hoa được xinh hơn

 

3. Bộ Gối Mền Gấu Bông văn phòng.

 

Là một nhân viên văn phòng luôn phải ngồi nhiều & cần sự thư giản êm ái trong lúc làm việc, một bộ gối mền gấu bông cho dân văn phòng sẽ làm món quà không thể thiếu, ng dụng là gì ư?

 

Làm việc trong văn phòng thường máy lạnh mở 24/24 => Có ngay chiếc mền giúp bạn ấm hơn, giảm bớt cái lạnh của máy lạnh, an toàn cho sức khỏe

Bạn cần nghỉ trưa 30 phút: vâng, tựa đầu vào em Gối và mền thì ngủ say sưa luôn

Vậy đấy, Gối mền rất cần cho những bạn học sinh hoặc nhân viên văn phòng, vì vậy nếu bạn gái ấy cần thì phải tranh thủ dịp sinh nhật ngày tặng ngay nhé!

 

4. Mỹ Phẩm, Đồ trang điểm

 

Mỹ Phẩm

Mỹ Phẩm

 

90% các bạn gái đều thích dùng Mỹ Phẩm để trang điểm cho xinh đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh, vì thế những thỏi son môi theo tông màu bạn gái thích sẽ làm sự lựa chọn tuyệt vời! Tuy nhiên hết sức lưu ý khi mua Son: bạn cần xác định được thương hiệu Son nào chính hãng, uy tín & an toàn, đặc biệt phải chọn đúng màu Son mà bạn gái ấy thích nhé!

 

5. Túi xách

 

 

Bạn nữ nào cũng phải cần 1 chiếc túi xách để đựng các vật dụng bất li thân theo bên mình, vì thế một chiếc xách xinh xinh, hàng hiệu xịn xò sẽ là ý tưởng hay ho cho món quà tặng sinh nhật dành cho bạn ấy.

 

6. Đồng Hồ

 

Đồng Hồ nữ

Đồng Hồ nữ

 

Đồng hồ ngày nay rất đa dạng mẫu mã, nó dường như trở thành một món trang sức chứ không đơn thuần là đồng hồ như khi xưa nữa, một chiếc đồng hồ mạ vàng hay một chiếc Smart Watch sẽ là món quà đặc biệt dành cho bạn Gái ấy.

 

7. Giày dép

 

Giới trẻ bây giờ ngoài quần áo ra thì giày dép đang làm trend với nhiều mẫu mã khác nhau, nếu bạn ấy thích Giày bạn hãy tham khảo thêm món quà về giày dép nhé!

 

8. Đồ trang sức

 

Nhẫn cặp, vòng tay khắc tên sẽ là món quà thú vị cho bạn gái ấy

 

9. Áo thun in thông điệp / hình ảnh kỹ niệm

 

Áo thun ngày nay rất đa dạng thiết kế in ấn khác nhau, nhiều dịch vụ in áo thun theo yêu cầu, bạn hoàn toàn có thể in áo thun cặp, áo thun in hình dịp kỹ niệm đặt biệt nào đó, hoặc áo thun in thông điệp ý nghĩa bạn muốn gửi đến bạn gái ấy trong ngày sinh nhật

 

10. Chuyến đi du lịch 2 người

 

Không gì tuyệt vời hơn bằng một chuyến đi xa xã xtress, tặng cho bạn ấy một chuyến đi du lịch thì ai mà không thích phải hok nè :D

 

II – MUA QUÀ SINH NHẬT TẶNG BẠN TRAI

1. Quần áo

 

Con Gái thì khó lựa quần áo, chứ con trai thì dễ lựa hơn, nên phụ thuộc vào gu & size quần áo của bạn ấy hoàn toàn có thể đi shopping chọn quà nhé

 

2. Phụ Kiện HiTech, Đồ ng nghệ

 

Đồ ng nghệ thì bạn trai nào cũng thích, tuy nhiên nhưng món này hơi tốn kém, tùy vào khả năng ngân sách mà bạn tham khảo bạn nhé :D

 

3. Giày dép

 

Thời trang giày dép đang là xu hướng HOT, hãy cùng bạn ấy đi Shopping một đôi giày thể thao cặp? Idea tuyệt vời phải hok nè?

 

4. Phụ kiện môn thể thao bạn ấy đang chơi

 

Một quả bóng xịn, đôi giày thể thao hay những món phụ kiện có liên quan đến môn thể thao mà bạn trai ấy hay chơi.

 

5. Gấu Bông dài để ôm ngủ

 

Tặng Gấu Bông cho con Trai nghe có vẻ lạ, nhưng Gấu Bông bây giờ rất đa dạng mẫu mã không còn bánh mèo như trước đây, rất nhiều mẫu gấu bông khá chất dạng gối ôm thích hợp để ôm ngủ.

 

6. Mắt Kính

 

Kính mát thời trang dành tặng quà sinh nhật cho bạn trai sẽ là một ý tưởng tuyệt vời!

 

7. Bóp ví tiền

 

 

 

Ví các bạn nam thường dùng rất lâu, thường hay bị rách cũ, tìm mua ví cho nam dành tặng cho bạn trai trong ngày sinh nhật, quá thích hợp phải hok nè!

 

III – CHỌN MUA QUÀ SINH NHẬT TẶNG MẸ

1. Túi xách

 

Bất ngờ tặng cho mẹ một chiếc túi xách xịn xò, hoặc cùng mẹ đi Shopping để mua cho Mẹ chiếc túi mà mẹ thích.

 

2. Hoa tiền

Là một món quà cực HOT gắn trong thời gian gần đây, là phụ nữ ai cũng đều thích hoa và thích tiền nên đây là một sự kết hợp hết sức tuyệt vời. Để bạn ghi điểm trong mắt mẹ mình => Một bó hoa tiền siêu to khổng lồ, hay nhỏ xinh, sẽ là món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt trong dịp Sinh Nhật của Mẹ bạn ấy. Mẹ đã vất vả, tần tảo nuôi nấng chúng ta và đây cũng là những cách để trao tặng đến Mẹ những điều tuyệt vời nhất.

 

Hoa Tiền 1k-2k-5k Hoa tiền 10k-20k-50k  Hoa tiền 100k-200k-500k

3. Quần áo

 

Phụ nữ thì ai cũng thích mặc đẹp, những chiếc đầm mới, hay những bộ đồ mặc ở nhà với chất liệu vải mát mịn cao cấp sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho Mẹ

 

4. Giày dép

 

Mặc đẹp thì phải di Giày đẹp, Shopping với Mẹ là vui nhất, hay cùng Mẹ đi shopping chiếc giày mẹ thích trong ngày sinh nhật của Mẹ nhé!

 

5. Mỹ Phẩm, Trang Sức

 

Làm đẹp làm đẹp & làm đẹp là 3 thứ Phụ Nữ luôn cần, tùy theo độ tuổi của Mẹ bạn mà lựa những mỹ phẩm tương ứng để chăm sóc da & trang điểm nhé!

 

6. Vé đi SPA đi massage làm đẹp

 

Spa làm đẹp

Spa làm đẹp

 

Một liệu trình làm đẹp, hoặc thẻ đi SPA đi làm đẹp sẽ là món quà cực thích với Mẹ

 

7. Thẻ tập Yoga

 

IV – CHỌN MUA QUÀ SINH NHẬT TẶNG BỐ

Bố thì thường đơn giản thôi, bạn tặng món nào thì Bố cũng vui, nhưng sau đây là 5 món mà Bố cần nhất:

 

1. Ví bóp

2. Dây nịt / Dây thắt lưng

 

3. Áo sơ mi

 

4. Quần Tây

 

5. Giày Da

 

6. Máy / ghế Massage

 

 

 

Người lớn tuổi về già thường hay nhứt mỏi tay chân, có một chiếc máy Massage trong nhà sẽ rất hữu ích cho Bố/Mẹ

 

V – CHỌN MUA QUÀ SINH NHẬT CHO VỢ

Quà sinh nhật tặng vợ thì các bạn tham khảo thêm 10 món quà sinh nhật dành cho bạn gái bên trên nhé, ở đây mình sẽ tư vấn thêm những món quà sinh nhật mà Vợ rất thích được tặng:

 

Vợ bạn thích nhất hẳn là tiền bạn mang về rồi nhưng theo cách thông thường lần này bạn hãy mang tiền về cho vợ theo một cách đặc biệt và đầy lãng mạng đó là hoa tiền. Vừa có hoa vừa có tiền. Chà vợ bạn sẽ thích lắm đó.

1. Vé đi SPA massage làm đẹp

 

Spa làm đẹp

Spa làm đẹp

 

Phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp, đi SPA là điều mà phụ nữ nào cũng thích, cảm giác được massage thoải mái, sau đó được chăm sóc làm đẹp thì phụ nữ nào mà hok thích phải hok nè!

 

2. Trang sức có giá trị

 

Phụ nữ có gia đình rất thích đeo trang sức, hãy sưu tầm một món trang sức như vòng tay, dây chuyền xinh xinh tặng vợ trong ngày sinh nhật nhé!

 

3. Tự tay vào bếp nấu ăn cho Vợ

 

 

Hihi… rất ít đàn ông biết nấu ăn, nhưng đôi khi học sẵn một món tủ nào đầy rồi chờ đến sinh nhật vợ mang ra trổ tài nấu cho vợ ăn cũng là idea cực kì lãng mạng đấy nhé!

 

4. Bữa tối lãng mạng hâm nóng tình yêu

 

Một bữa tối lãng mạng chỉ có 2 vợ chồng trong một nhà hàng sang trọng, dưới ánh nến lung linh lãng mạng & 2 ly rượu ngon, bạn hãy viết tiếp câu chuyện lãng mạng này nhé :D

 

VI – CHỌN MUA QUÀ SINH NHẬT CHO CHỒNG

1. Bữa ăn ngập tràn món Chồng thích

 

Đàn ông thường sẽ có những món tủ rất thích, hãy thỏa niềm đam mê ẩm thực của chồng mình bằng những món tủ mà chồng thích trong ngày sinh nhật nhé!

 

2. Kính râm / kính mát

 

 

Chiếc kính râm thời trang, mát mắt khi điều khiển ô tô trong điều kiện trời nắng chói, đồng thời kính mát là phụ kiện thời thượng của các quí ông, sẽ là sự lựa chọn thú vị cho quà sinh nhật tặng chồng bạn đấy!

 

3. Gối kê cổ đi xe hơi

 

Nếu chồng bạn có đi ô tô thì một chiếc gối kê cổ để đỡ mỏi trong lúc lái ô tô là phụ kiện rất cần thiết mà không thể thiếu nhé, bạn nên chọn Gối có chất liệu cao su non hoặc bông đàn hồi sẽ mang lại cảm giác êm ái khi lái xe cho chồng bạn

 

4. Chiếc ghế ngồi làm việc xịn xò

 

Đàn ông thường rất hay mang ng việc về nhà làm, một chiếc ghế da êm ái để ngồi làm việc ở nhà sẽ giúp chồng bạn thoải mái hơn khi làm việc.

 

5. Giày da

 

Giày Da Nam

Giày Da Nam

 

Đôi giày da đẹp để chồng đi làm, đi tiệc sẽ rất thú vị để tặng quà sinh nhật

 

QUÀ SINH NHẬT Cách chọn quà chúc mừng sinh nhật cho người thân

Shop hoa tiền và quà tặng Lunar Sài Gòn Là shop chuyên hàng quà tặng độc đáo như Bó hoa bằng tiền thật 100%, hoa sáp, ….Với đôi bàn tay khéo léo và sáng tạo chúng tôi đã tạo ra những món quà đầy ý nghĩa để gửi đến quý khách hàng làm Quà Tặng Sinh Nhật, Quà tặng 14/2, Quà tặng valentine, Quà tặng 8/3, , Quà tặng 20/10, , Quà tặng 20/11, Quà tặng Noel, Quà tặng khai trương, Quà tặng tân gia….. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0909.458.988 hoặc gửi mail về lunarsaigon@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ.

SHOP HOA TIỀN VÀ QUÀ TẶNG LUNAR SÀI GÒN

Địa chỉ: 18/6A Thích Quảng Đức, P.5, Q. Phú Nhuận, TP-HCM

www.lunarsaigon.com

Fb: @ShopHoaTienLunarSaiGon

Zalo: zalo.me/0909458988

Hotline: 0909 458 988

 

Prev

20 MÓN QUÀ 8/3 CHO MẸ